Magnetic Separator

ระบบแม่เหล็กคัดแยกสิ่งปนเปื้อน คุณภาพสูง จากประเทศเยอรมัน

 

ความสำเร็จของเราก่อเกิดจากปัจจัยที่โดดเด่นในเรื่องเหล่านี้ :

  •  High intensity magnetic separation technology – first class performance
  •  Advanced magnetic separator product design – total reliability and compatibility with application
  •  First rate service – a full understanding of the needs of our markets
 

อย่างที่ทราบกันแล้วว่าความท้าทายของผู้ผลิตสินค้านั้นคือการทำให้สินค้าปราศจากโลหะปนเปื้อน หากไม่สามารถทำได้จะก่อให้เกิดอันตรายหรือความเสียหายที่ร้ายแรงกับผู้บริโภค และผู้ผลิตจะเสียขื่อเสียงอย่างประเมินค่ามิได้

 

 

จุดเสี่ยงของโลหะปนเปื้อนมีอยู่ทุกจุดในกระบวนการผลิต วิธีที่จะเอาชนะปัญหาเหล่านี้ได้ต้องปฏิบัติตามระบบมาตรฐาน  HACCP อย่างเข้มงวด และเลือกใช้แม่เหล็กคัดแยกที่มีประสิทธิภาพสูง 

 ระบบแม่เหล็กคัดแยกของเรามีการใช้งานในเกือบทุกกระบวนการในอุตสาหกรรมเพื่อที่จะคัดแยกโลหะปลอมปน หรือ สารเหนี่ยวนำอื่่นๆออกจากไลน์การผลิต ป้องกันโลหะปนเปื้อนในสินค้าและป้องกันความเสียหายของเครื่องจักร เช่น ใบมีดบด เป็นต้น

 

ด้วยประสบการณ์ในธุรกิจหลายสิบปี ทำให้เราเป็นผู้นำในเรื่องคุณภาพ ประสิทธิภาพ และการบริการ ไล่ตั้งแต่แม่เหล็กคัดแยกแบบทำความสะอาดด้วยมือง่ายๆ จนถึง 

ระบบแม่เหล็กคัดแยกแบบอัตโนมัติควบคุมการทำงานด้วย PLC

เราผลิตแม่เหล็กคัดแยกคุณภาพสูง ทรงพลัง ที่เหมาะกับการใช้งานในกระบวนการผลิตแบบต่างๆ เช่น กองวัสดุ ผงแห้ง ผงเปียก ขอเหลว น้ำเชื่อม และ รวมถึงการใช้งานร่วมกับเครื่องตรวจจับโลหะ และเครื่องร่อนทุุกประเภท

มาตรฐาน ระบบคุณภาพ
สินค้าเราได้รับการออกแบบ ผลิต และใช้งานได้ตามมาตรฐาน FSA, FDA และ IFS รวมถึงสถานบันมาตรฐานคุณภาพอื่นๆ เช่น BRC และ GFSI แม่เหล็กคัดแยกของเราส่วนใหญ่ได้รับประกาศนียบัตรสินค้าที่สามารถใช้งานได้ในพื้นที่อันตราย ATEX

 

 


  • IMG_1384.JPG
    Checkweigher หรือ เครื่องชั่งน้ำหนักสายพาน ซึ่งหลายๆท่านเรียกแตกต่างกันไป สรุปการทำงานหลักๆของเครื่องชั่งแบบนี้คือ การชั่งน้ำหนักโดยที่สินค้าไม่ต้องหยุดชั่ง เหมือนการชั่งทั่วไป ( เ...

  • crop-1530814293514.jpg
    เครื่องตรวจจับโลหะ คุณภาพสูงจากประเทศเยอรมัน ปัจจุบันนี้เทคโนโลยี เครื่องตรวจจับโลหะในอุตสาหกรรมแบ่งเป็นประเทศต่างๆ ดังนี้ 1) แบบอุโมงเหลี่ยม สำหรับใช้งานกับสายพานลำเลียง 2) แบบ...

  • IMG_1787.JPG
    พื้นที่ติดตั้งมีจำกัด ต้องการประหยัดค่าใช้จ่าย ใช้งานง่าย ทุกอย่างอยู่ในเครื่องเดียว In trend ไปกับนวัตกรรมใหม่ๆ เหล่านี้คือเหตุผล ว่าทำไม ต้องเลือกใช้เครื่อง Combo Inspection ของ...

  • เป็นเนื้อหาของบทความหรือสินค้าโดยละเอียดกรุณาใส่ข้อความ …

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 68,736